http://kohkhokhao.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
หน้าแรก บทความ  ข้อมูลทั่วไป ข่าวสาร อสังหาริมทรัพย์ รวมรูปภาพ เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
Menu
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ที่พัก & โรงแรม
ข่าวสาร
อสังหาริมทรัพย์
สินค้าชุมชน
ภาพจากเกาะคอเขา
แผนที่เกาะคอเขา
หนังสือพิมพ์
เว็บบอร์ด
ท่องเที่ยวเกาะคอเขา
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสิ่งแวดล้อม
เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับที่ดิน
เรื่องเล่าจากพลเมือง
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
iGetWeb.com
เว็บสำเร็จรูป ทำเว็บ สร้างเว็บ




 

อพท.รับฟังความคิดเห็นเขตพื้นที่พิเศษพัฒนาอ่าวภูเก็ต

ภูเก็ตจัดรับฟังความคิดเห็นประชาชน กรณีการเสนอประกาศ เขตพื้นที่พิเศษ เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนพัฒนา โครงการอ่าวภูเก็ต-พื้นที่เชื่อมโยง

นายนิรันดร์ กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า องค์การ บริหารการพัฒนา พื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน หรือ อพท. ร่วมกับจังหวัดภูเก็ต จะจัดให้มี การประชุมประชาชนเพื่อรับฟังความคิดเห็น ในการเสนอ ประกาศเขตพื้นที่พิเศษ เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน บริเวณอ่าวภูเก็ตและพื้นที่เชื่อมโยงจังหวัดภูเก็ต ตามความ ในพระราชกฤษฎีการจัดตั้งองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการ ท่องเที่ยว อย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน พ.ศ.2546 มาตรา 35)

ทั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อการฟื้นฟู ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมวิถีชีวิตชุม ชนท้องถิ่น และการพัฒนาเศรษฐกิจของสังคมในจังหวัดภูเก็ต เพื่อการพัฒนา การท่องเที่ยวให้เกิดความยั่งยืน ซึ่งจะได้นำเสนอ คณะรัฐมนตรีพิจารณา ให้ความเห็นชอบประกาศเป็นพื้นที่พิเศษ เพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนต่อไป

อย่างไรก็ดี อพท.และจังหวัดภูเก็ต จะจัดให้มีการประชุมรับฟังความคิดเห็นขึ้นในวันที่ 30 พ.ค.2551 ตั้งแต่ 10.00-12.00 น. ที่โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอเชิญชวน ประชาชนผู้สนใจทั่วไปและประชาชนผู้อยู่อาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัด ภูเก็ตทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ในเขตท้องที่เทศบาลนครภูเก็ต เทศบาลตำบลรัษฎา และเทศบาล ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต เข้าร่วมประชุม เพื่อรับฟังความคิดเห็น ความต้องการ และข้อมูลต่างๆ เพื่อนำมาประกอบในการดำเนินการศึกษารายละเอียด วิเคราะห์ข้อดี ข้อเสีย และผลประโยชน์ ที่ประชาชนในท้องถิ่นจะได้รับในการพิจารณาในการประกาศเป็น พื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

ที่มา: ผู้จัดการออนไลน์

Tags :

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

*

*

 
view