http://kohkhokhao.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
หน้าแรก บทความ  ข้อมูลทั่วไป ข่าวสาร อสังหาริมทรัพย์ รวมรูปภาพ เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
Menu
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ที่พัก & โรงแรม
ข่าวสาร
อสังหาริมทรัพย์
สินค้าชุมชน
ภาพจากเกาะคอเขา
แผนที่เกาะคอเขา
หนังสือพิมพ์
เว็บบอร์ด
ท่องเที่ยวเกาะคอเขา
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสิ่งแวดล้อม
เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับที่ดิน
เรื่องเล่าจากพลเมือง
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
iGetWeb.com
เว็บสำเร็จรูป ทำเว็บ สร้างเว็บ




 

บีโอไอตั้งเป้าดึงเงินลงทุนไม่ต่ำกว่า5แสนล้านบาท

บีโอไอ ตั้งเป้าดึงเม็ดเงินลงทุนต่างประเทศทั้งปี ไม่ต่ำกว่า 5 แสนล้านบาท ด้านทูตพาณิชย์เยอรมัน ยืนยัน การเมืองไม่กระทบความเชื่อมั่น

ในการประชุมหารือ ระหว่าง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐกิจและเทคโนโลยีแห่งสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมัน กับ นักธุรกิจของเยอรมันกับจังหวัดเชียงใหม่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง น.ส.สุดจิตร อินทรไทยวงศ์ รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน(บีโอไอ) กล่าวว่า เยอรมัน เป็นประเทศหนึ่งที่เป็นเป้าหมายในการเข้ามาลงทุนในไทย โดยธุรกิจของเยอรมันที่เข้ามาแล้ว เช่น Jewelry
อิเล็กทรอนิคส์อุตสาหกรรม การบริการ ทั้งนี้ ปีนี้ถือเป็นปีแห่งการลงทุน ซึ่ง บีโอไอ จะเชิญชวนและดึงนักท่องเที่ยว นักลงทุนจากต่างประเทศเข้ามาลงทุนในไทยมากขึ้น ซึ่งตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ตัวเลขการลงทุนเพิ่มขึ้น ทั้งเม็ดเงินและจำนวนโครงการกว่า 10% โดยตั้งเป้าตัวเลขตลอดทั้งปีว่า ไม่ต่ำกว่า 500,000 ล้านบาท และหากรัฐบาลมีโครงการเมกะโปรเจกต์เพิ่มขึ้น ตัวเลขการลงทุนก็น่าจะเพิ่มขึ้นอีก
ขณะที่ ที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจสถานทูตเยอรมัน หรือ ทูตพาณิชย์ กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้ เพื่อให้นักลงทุนเยอรมัน ทราบว่า จะร่วมมือในการพัฒนาภูมิภาคอย่างไรบ้าง โดยเฉพาะ ด้านสาธารณูปโภคการท่องเที่ยว พลังงานไฟฟ้า คมนาคม ส่วนสถานการณ์ทางการเมืองของไทยไม่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนแต่อย่างใด


Tags :

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

*

*

 
view